Connect using Facebook

60 ára og eldri

Rólegir tímar fyrir 60+ í góðum félagsskap.

Kennt í Kópavogslaug.

Rólegir en krefjandi tímar þar sem lögð er áhersla á að viðhalda styrk og liðleika.

Skoða nánar >

Body Combat

Hóptími þar sem markmiðið er hámarksbrennsla og aukin grunnbrennsla.

Æfingar þar sem unnið er með allan líkamann.

Body Combat samanstendur af hreyfingum og æfingum sem koma úr þjálfun í sjálfsvörn á borð við Thai Chi, Kickboxing og Tae Kwondo.

Skoða nánar >

Body Pump

BODYPUMP® styrktarþjálfun þar sem notast er við lóð til að þjálfa allan líkamann.

Mikil brennsla ásamt öllum helstu lyftingaræfingum.

Skoða nánar >

Buttlift Extreme

Þennan hardcore tíma verður þú að prófa!

Stanslausar æfingar keyrðar á rass og læri. Hér við keyrum á stanslausar æfingar fyrir neðri búk. Brjáluð keyrsla og fjör!!

Skoða nánar >

CardioFit

Áhrifaríkar og fjölbreyttar æfingar sem tryggja hámarks brennslu og styrk.

Skoða nánar >

Core Fitness

Hóptímar þar sem unnið er með kraft, styrk og stöðugleika.

Eykur jafnvægi og styrk og eykur líkum á tónuðum líkama.

Tíminn er kenndur í heitum sal. Muna eftir handklæði og vatnsbrúsa.

Skoða nánar >

CoreFLOW

Hóptími þar sem unnið er með djúpvöðvakerfi líkamans.

Unnið er með stöng og dýnu.

Skoða nánar >

FitBall

Tímarnir byggjast á að styrkja alla vöðva líkamans með stóran bolta að vopni.

Skoða nánar >

Foam Flex

Foam Flex er sjálfnuddandi aðferð þar sem unnið er á vöðvum, bandvefjum og triggerpunktum ásamt átaksteygjum.

Tíminn er kenndur í heitum sal.

Notast er við foam rúllur og bolta.

Skoða nánar >

From THE Ground UP

NÝTT frá september 2019 Hér við blöndum saman æfingum úr Barre, Buttlift og Core. Þetta sameinast í geggjuðum tíma sem þú munt klárlega falla fyrir. Þetta snilldar combó virkar á þá sem vilja blanda saman þessum þremur kerfum og skilar þér topp árangri.

Tíminn er kenndur í heitum sal.

Skoða nánar >

Fusion Fit Pilates

Hóptími sem styrkir vel allan líkamann og er sérhannað til að þjálfa stoðkerfið.

Í Fusion Pilates þjálfum við vel djúpvöðva líkamans.

Tíminn er kenndur í sal innrauðum heitum sal.

Laugardaga kl. 10-11.00 í Lambhaga

Skoða nánar >

Gong slökun

Gong slökun eru mjög rólegir tímar kenndir í volgum sal.

Skoða nánar >

GRIT

Fjölbreyttar æfingar sem reyna á allan líkamann.

30 mínútna tími sem er nýttur vel.

Skoða nánar >

Hjól- Coach by Color

Hjólatímar þar sem kennt er eftir Wöttum og ljósum.

Í þessum tímum eru allir jafnir, hvort heldur sem byrjendur eða lengra komnir.

Skoða nánar >

Hot Body

Er alhliða styrktartími fyrir allan líkaman, unnið er rólega með léttum lóðum, teygjum eigin líkamsþyngd og fl.

Mikil áhersla lögð á alhliða styrk Hot Body. Tíminn hentar byrjendum og lengra komnum

Tíminn er kenndur í heitum sal.

Skoða nánar >

Hot Burn

Tímar sem byggðir eru á því að styrkja og móta allan líkamann.

Tíminn er kenndur í heitum sal.

Skoða nánar >

Hot Buttlift

Hnitmiðaðir hóptímar með krefjandi rassaæfingum.

Lögð mikil áhersla á góðar rass-, lær- og kviðæfingar.

Tíminn er kenndur í heitum sal.

Skoða nánar >

Hot Pilates

Mjúkur styrktartími með fjölbreyttar æfingar fyrir allan líkamann.

Tíminn er kenndur í innrauðum hita (38-40°) með góðri slökun og teygjum í lokin.

Skoða nánar >

Hot Yoga

Hot Yoga byggist upp á hægum og mjúkum hreyfingum sem styrkja og stinna bæði líkama og sál.

Tíminn er kenndur í heitum sal.

Skoða nánar >

KrakkaFJÖR

Fjölbreytt þjálfun þar sem notaðir eru leikir og skemmtilegar æfingar.

Frítt fyrir börn meðlima Rebok Fitness.

Ætlað fyrir 3-7 ára.

Skoða nánar >

KrakkaYOGA

KrakkaYoga er skemmtilegt yoga fyrir káta krakka. Við leikum okkur að búa til fjall og tré og svo getum við líka verið borð og stóll. Við leikum kisur og hunda og æfum liðleikan með.

Frítt fyrir börn meðlima Reebok Fitness.

Skoða nánar >

KrakkaZUMBA

Krakka Zumba er frábær leið til að taka börnin með á æfingu!

60 mínútna zumba tími fullur af skemmtilegum danssporum og leikjum í takt við frábæra tónlist fyrir krakka á aldrinum 3-8 ára.

Skoða nánar >

Miami Ultra

Skemmtilegir og orkumiklir tímar með Gunna og PJ.

Blanda af þoli og styrk.

Kennt í Faxafeni.

Skoða nánar >

Mobility MIX

Einstaklega góðir tímar fyrir þá sem vilja bæta hjá sér hreyfanleika, styrk og jafnvægi. Flottur og rólegur tími sem hentar öllum sem vilja auka liðleika og styrk.

Kennt í heitum sal.

Skoða nánar >

PowerFit Tabata

Hörku sviti, brennsla og góð stemning er það sem einkennir PowerFit Tabata.

Áhersla lögð á styrktar- og þolþjálfun.

Skoða nánar >

SixPackAttack

Þennan frábæra tíma verður þú að prófa! krefjandi æfingar keyrðar á kvið- bak og mjaðmasvæði. Tíminn er 30 mín þar sem við keyrum á hressilega á þessa vöðvahópa. Þú verður að koma og prufa þennan.

Skoða nánar >

Spinning

Spinning hjólatímarnir okkar eru ætlaðir öllum, byrjendum sem og lengra komnum.

Hámarksbrennsla og bætt þol.

Skoða nánar >

Styrkur

Hressir og skemmtilegir leikfimitímar í anda Jane Fonda. Margbreytilegar styrktar æfingar sem taka á öllum líkamanum og góðar teygjur í lok tímans. Tímarnir eru ætlaðir fyrir allan aldur. Kennt: Kópavogslaug

Skoða nánar >

Trampolin Fitness

Hámarks brennsla á Trampólínum.

Grunnspor á trampólíni og tækni.

Styrktaræfingar sem taka vel á kviðvöðvum.

Skoða nánar >

Trigger Point Pilates

Í Trigger Point Pilates losum við um stífa vöðva og vöðvahimnuna sem umlykur líkamann.

ATH. tímarnir eru ekki æskilegir fyrir konur komnar yfir fyrsta "trimester" á meðgöngu.

Skoða nánar >

WOD-dagsins

Í æfingu dagsins er allt sem þú þarft til að komast í topp mál! Byggist upp á alhliða líkamsstyrk og brennslu. Æfingar eru gerðar þannig að hver og einn vinnur mikið með eigin líkamsþyngd ásamt stöngum, lóðum, köðlum og fl. Tímarnir vinna með alhliðastyrk þar sem reynt er flesta vöðva líkamans. Tímarnir verða keyrðir af miklum krafti frá upphafi til enda.

Skoða nánar >

Zumba Fitness

Brennsla, skemmtun og útrás.

Sambland af dans og fitness æfingum og mikilli brennslu.

Skoða nánar >

Zumba Toning

Ný nálgun á Zumba er Zumba Toning, en þar er meiri áhersla á styrktaræfingar með lóðum, með taktfastri suður amerískri tónlist. Árangursrík leið til að móta líkamann á náttúrulegan hátt og skemmta sér konunglega á meðan.

Skoða nánar >